tư vấn bao la vạn sự

Hỏi đáp xem tướng tay

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Thầy Kiệm trả lời câu hỏi xem tướng tay

Cập nhật : 28/01/2015
Xem tay có muôn hình vạn trạng như số phận của muôn người không bao giờ giống nhau thì mấy mẫu bàn tay trên sách vở làm sao xem hết được, cho nên người xem tay không nên máy móc theo sách vở, mà phải có khả năng đặc biệt, linh mẫn, suy xét phân tích siêu phàm.
  

 

 Pháp Sư 
Trần ngọc Kiệm
Nhà ngoại cảm
Chiêm tinh gia
Chuyên gia phong thuỷ
Tel : 0913290384
Homepage: baolavansu.com
Email: baolavansu@ymail.com
tranngockiem57@gmail.com
Được mời tham gia Ban nghiên cứu khả năng tiềm ẩn của con người từ tháng 11/1996 
Được mời  tham gia trung tâm nghiên cứu tiềm năng của con người từ tháng 3/1997

法師陳玉儉
 
 
 

Bài viết cho Báo khoa học& đời sống 

Hỏi đáp về xem tướng tay 

  1. Hỏi: Thực tế, trong cuộc sống vẫn thấy có những người dùng phép bói chỉ tay để đoán biết được tương lai, vận mệnh của mỗi người (cả sức khỏe, công việc, hôn nhân, con cái…). Vậy điều đó có cơ sở khoa học không? Lý giải nó như thế nào? Đường chỉ tay có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người. 

Trả lời: 

 Nhân ư trung xuất hình ư ngoại, bên trong con người thế nào sẽ hiện ra bên ngoài như thế.
Thuật xem tướng từ xưa tới nay có rất nhiều cách để xem, xem tướng tay là 1 trong những phép xem đó.
Trên cơ thể con người thì hai tay được cho là hoạt động nhiều nhất.
Tầm quan trọng và cần thiết của hai tay còn được ghi nhận như :
-  Giàu hai con Mắt, khó đôi bàn tay.
-  Hai Mắt là ngọc, hai tay là vàng.
-  Bạch Thủ thành gia (tay trắng làm nên sự nghiệp).
-  Bàn tay ta làm nên tất cả, có sức người sỏi đá cũng thành cơm.
-  Thuộc như lòng bàn tay.
-  Biết thế sự trên bàn tay.
-  Lấy dấu vân tay v.v.
Trên bàn tay được tạo hóa quy tụ đầy đủ: ngũ hành, bát quái, can chi. Người tinh thông chỉ cần dùng bàn tay để nhâm, cầm, độn, toán, bắt quyết, tính sao, xem tử vi .v.v là có thể biết và giải quyết mọi sự.
Hình tướng, màu sắc và các chỉ tay luôn chỉ rõ tính tình, tình trạng sức khỏe, công danh sự nghiệp, hôn nhân, mồ mả, đất cát, tiền bạc v.v. rất chính xác.

2Hỏi: Xem tướng số thông qua chỉ tay có đáng tin? Nó có thay đổi theo thời gian                                      không? (Vân tay hoàn toàn không thay đổi và không có người thứ hai trùng dấu vân tay với nhau).

 

Trả lời:

- Các đường chỉ tay, các lằn, vết, tràng xâm, chí điểm v.v. trên bàn tay luôn thay đổi tương ứng với các sự kiện của cuộc đời.Tuy nhiên chỉ phát triển thêm lên chứ không bớt đi. Giống như nét mặt của người mới sinh rất ít lằn vết, nhưng tuổi càng cao dấu vết sẽ hằn lên tăng dần, những dấu vết này ghi nhận đầy đủ những sự kiện được mất, thành bại, vui buồn, tật bệnh.v.v. của đời người.

- Hình tướng của bàn tay, các gò trên bàn tay, màu sắc bàn tay cũng thay đổi ghi nhận thay đổi theo vận của cuộc đời.

- Chỉ có cấu trúc của vân trên ngón tay không thay đổi, nhưng tiết diện sẽ lớn theo tình trạng phát triển của cơ thể ( phóng to dần lên), hoặc biến dạng do tai nạn, bệnh tật.

  1. Hỏi: Nếu thật sự đường chỉ tay có mối liên hệ với vận mệnh con người thì lý giải như thế nào về việc có những người sinh ra bị tàn tật, không có hai bàn tay? Phải chăng những người đó không có vận mệnh, tương lai?
  2. Trả lời:

-  Khoa xem tướng có rất nhiều phương pháp để biết được quá khứ, hiện tại, tương lai của con người chứ không  nhất thiết phải xem tay, xem tướng tay chỉ là một khoa trong đó. Cho nên bàn tay cũng lưu đầy đủ thông tin của cả cuộc đời con người như các bộ vị khác trên than thể, chứ không thể nói người không có bàn tay là không có vận mệnh, tương lai. Trên thực tế có nhiều người tuy thiệt thòi thiếu bàn tay nhưng vẫn làm nên kỳ tích như Hoa xuân Tứ, Nguyễn ngọc Ký v.v. Xứng đáng cho người lành lặn làm gương học tập.

  1. Hỏi: Theo cháu được biết, nhìn vào đường chỉ tay, người ta phân biệt đường sinh mệnh, hôn nhân, công danh… Cơ sở nào để phân chia các đường chỉ tay như thế? Phải phân chia như thế nào cho chuẩn hay các tài liệu hiện nay chưa thống nhất, mạnh ai nấy… phán?

Trả lời:

Khoa xem tay đã có từ lâu đời trên thế giới, các nhà chuyên môn quy ước về các đường chỉ và gò tương đối giống nhau. Gồm có 9 gò ,9 đường là cơ bản, ngoài ra là các dấu vết, lằn cắt, điểm, chí v.v. 

9 Đường chính :                                     

 -Đường Sinh đạo

- Đường trí đạo

- Đường Tâm đạo

- Đường sinh mệnh ( Đường Mạng đạo)

- Đường Thái dương ( Đường Tài đạo)

- Đường Gan đạo (Đường Thủy tinh, Đường Sinh lực)

- Đường Phu Thê ( Hôn nhân)

- Đường Tử tức (Con cái)

- Đường Sinh lý

Ngoài ra có thêm Càng Kim tinh, đường Sinh Đạo Đôi, đường Thiên di, vòng mộc tinh, vòng Thổ tinh, vòng Kim tinh, Bảo pháp vòng.v.v.

8 Gò & Đồng hỏa tinh :

- Gò Kim tinh

          - Gò Hỏa tinh dương

          - Gò Mộc tinh

           - Gò Thổ tinh

           - Gò Thái dương

            - Gò Thủy tinh

            - Gò Hỏa tinh âm

            - Gò Thái âm

            - Đồng hỏa tinh

            Khoa xem tướng tay phải được học bài bản, rất tỉ mỉ và chính xác, thí dụ: người có đường sinh đạo dài và đẹp nhưng vẫn đoản mệnh bởi vì Gò Kim tinh lép (đường Sinh đạo bị ép vào theo) nên khi kẻ đường tính tuổi (trục tung) từ ngón giữa qua gò Thổ tinh – Đồng hỏa tinh xuống cườm tay thì không giao nhau, nên không thọ. Cùng có dấu vết có tin hiếu hoặc hỷ trên móng tay nhưng  phải biết rõ lẽ ra có nhưng lại không xảy ra, lẽ ra không nhưng lại xảy ra, chắc chắn không xảy ra hoặc chắc chắn sẽ xảy ra (võ đoán). Việc đó ứng với ai trong họ tộc nội ngoại? Mức độ quan trọng? Thời gian xảy ra sự kiện? Có cách cải hung hóa cát,cải họa vi tường không?.v.v.

    Xem tay có muôn hình vạn trạng như số phận của muôn người không bao giờ giống nhau thì mấy mẫu bàn tay trên sách vở làm sao xem hết được, cho nên người xem tay không nên máy móc theo sách vở, mà phải có khả năng đặc biệt, linh mẫn, suy xét phân tích siêu phàm.

    Do đó những  chuyên gia thông thái về xem tướng tay không nhiều, không ít người đi xem tay về gặp cảnh tiền mất tật mang.

 

Trọng thu Nhâm Thìn
Thầy Trần ngọc Kiệm

Cháu rất cảm ơn chú và mong nhận được hồi âm của chú!
Cháu Thanh Thủy – Báo Khoa học và Đời sống.
Di động: 0989 858 447

 

 

 

Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®