tư vấn bao la vạn sự

Vong xuất hiện lúc 05h sáng ngày 11/4 âm lịch năm Đinh Dậu

Vong xuất hiện lúc 05h sáng

Cập nhật : 06/05/2017
Thật ra thì những Vong thường tồn tại nhiều hơn người sống ( vì số lượt người mất đi luôn nhiều hơn số người hiện đang sống), mỗi lần cầu siêu để Linh hồn được qua một cấp bậc, cảnh giới, chứ không phải ai cũng siêu thoát. Do đó ta phải giữ gìn khi lúc còn sống và được cầu siêu nhiều khi mất

Pháp Sư

Trần ngọc Kiệm
Nhà ngoại cảm
Chiêm tinh gia
Chuyên gia phong thuỷ
Tel : 0913290384
Homepage: baolavansu.com
Email: tranngockiem57@gmail.com
 Được mời tham gia Ban nghiên cứu khả năng tiềm ẩn của con người từ tháng 11/1996
Được mời  tham gia trung tâm nghiên cứu tiềm năng của con người từ tháng 3/1997

法師陳玉儉

 


Thầy Kiệm lý giải sự việc Vong xuất hiện tại nhà lúc 05h sáng ngày 11/4 âm lịch năm Đinh dậu.

   

Nam mô a di đà Phật

 Vào lúc 05h sáng ngày 11/4 năm Đinh dậu Thầy Trần ngọc Kiệm đã nhận được 01 video phát trực tiếp từ camera giám sát của gia đình Bạn thân. Trước sự chứng kiến của nhiều người nhìn bằng mắt thường không thấy hiện tương gì rõ rệt. Nhưng hình ảnh nhận được trên màn hình của hệ thống camera giám sát bằng tia hồng ngoại thì hình ảnh 01 quả cầu trắng rất sáng to bằng quả trứng gà bay lởn vởn xung quanh khu vực cầu thang khoảng 10 phút.(Trước đó vật thể này đã  bay như thế khoảng 20 phút nhưng Thầy Kiệm chưa kịp ghi lại). Lý do tại sao hình ảnh này chỉ nhìn được qua tia hồng ngoại mà bằng mắt thường không thể nhìn thấy? Bởi vì khi người ta mất đi thì Thể xác còn lại, Linh hồn sẽ thoát khỏi hình hài tồn tại và di chuyển theo dạng sóng điện. Cụ thể sẽ gồm 03 dạng chính:

-         01 là thể Phách là bán âm dương bám sát thân thể khoảng 02 ­– 03 cm cao nhất trên đỉnh đầu 10 – 15 cm tùy theo nghiệp lực tu hành của mỗi người.

-         02 là thể Vía dạng sóng Trung có thể phát ra khỏi hình hài 30 – 50 m.

-          03 là thể Hồn dạng này có thể thoát khỏi hình hài đi xa khắp mọi nơi. Những người Tu tập tốt Đức độ và làm nhiều điều Phúc thì Linh Hồn sẽ bay cao xa hơn đến Thiên cảnh. Ngược lại sẽ phải di chuyển trầm thấp chậm chạp đến chốn Hàn lâm, Ngạ quỷ hay Súc sinh. Do đó muốn nhìn thấy Vong thì bắt buộc phải có thiết bị điện tử tương thích hoặc những cá nhân có khả năng đặc biệt ( những người này không có nhiều) cho nên tùy duyên mà sẽ được gặp. Tuyệt đối  mọi người không nên cố gắng  tìm cách gặp hoặc nhờ vả Thầy Bà để gặp Vong vì như thế sẽ báo hại, rất xấu.

Thật ra thì những Vong thường tồn tại nhiều hơn người sống ( vì số lượt người mất đi luôn nhiều hơn số người hiện đang sống), mỗi lần cầu siêu để Linh hồn được qua một cấp bậc, cảnh giới, chứ không phải ai cũng siêu thoát. Do đó ta phải giữ gìn khi lúc còn sống và được cầu siêu nhiều khi mất. Cách đây 40 năm các nhà khoa học đã dùng máy ảnh toàn ký chụp được Vong. Trung bình mỗi nhà thường xuyên có 18 Vong trong nhà. Đó có thể là Vong của người thân hoặc Vong là người ngoài vào. Có Vong là Thiện Thần hay Tổ tiên Nội ngoại, người thân thì tốt luôn phù hộ cho gia đình. Những Vong này hầu hết ngự trong phòng thờ. Một số ít là Vong lạ thì mình lễ rồi mời họ đi thì mọi việc lại bình thường, vô hại. Những Vong lạ thường xuất hiện nửa đêm trời tối có mưa gió sấm sét, có mùi hôi, ẩn hiện bí mật. Sợ đèn sáng và sợ có nhiều người xuất hiện. Những Vong là Thiện Thần thường xuất hiện lúc gần sáng thời tiết tốt, không sợ đông người và ánh sáng, đặc biệt thích gần gũi con cháu. Mang theo mùi thơm tho tươi mát đến nhà. Những Vong mới mất trong 03 năm hoặc vào dịp giỗ chạp đại lễ thường xuyên về nhà. 
Trường hợp này trước kia có Vong lạ xuất hiện nhưng đã được mời đi mọi việc tốt đẹp, bình an . Hôm nay chuẩn bị Đại lễ Phật đản 2561 nên các Vong lai đáo Từ đường là đúng.

Na mô địa tạng vương Bồ tát.

Nam Định

Mạnh Hạ Đinh dậu

Pháp sư Trần ngọc Kiệm

 

Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®