tư vấn bao la vạn sự

Nuôi dạy Trẻ em theo Lý số - Phong thủy - Chuyên gia: Trần Thị Minh Phúc

Hướng ngoại cho Bé!

Cập nhật : 14/12/2017
Đi du lịch đối với mình nếu chỉ là tham quan chụp ảnh rồi về thì chưa đủ. Mình muốn các con sống ở homestay, sinh hoạt cùng người dân bản địa để hiểu về nếp sống, về văn hoá của họ, để được thong thả nếm hết những món ăn ngon và ngắm các khung cảnh đẹp tuyệt vời k có trong bất kì tour du lịch nào
Hướng ngoại cho Bé!
Hướng ngoại cho Bé! Ngồi lên danh sách xếp đồ cho chuyến đi chơi xa thứ 4 của con, mình cứ nghĩ mãi về những dự định tương lai được cùng các con đi khắp nơi...
Sau này khi Tấm bắt đầu vào cấp 2, em của Tấm cũng có thể đang chập chững vào cấp 1, các con đều đã lớn. Ngoài những chuyến du lịch ngắn ngày ở trong nước, mình muốn mỗi năm dành 1 tháng hè đưa các con đến sống ở một đất nước tươi đẹp nào đó. Đi du lịch đối với mình nếu chỉ là tham quan chụp ảnh rồi về thì chưa đủ. Mình muốn các con sống ở homestay, sinh hoạt cùng người dân bản địa để hiểu về nếp sống, về văn hoá của họ, để được thong thả nếm hết những món ăn ngon và ngắm các khung cảnh đẹp tuyệt vời k có trong bất kì tour du lịch nào. Nếu ở cùng gia đình các em bé sàn sàn tuổi các con thì càng vui hơn nữa. Tính sơ sơ mỗi năm đi 1 nước thì đến lúc lấy chồng các con đã được trải nghiệm ở khoảng 15 nước rồi. Huhu nghĩ đến mà thấy sướng cái bụng quá đi thôi.
Có điều ý tưởng thì hay ho mà nghe chừng cũng khó khăn lắm. Từ giờ đến lúc đó phải lo tiền bạc ổn ổn tí này, các con sức khoẻ phải tốt, quen với việc vận động và đi bộ này, nhất định phải biết bơi này, cũng phải biết đàn biết vẽ biết nhảy nhót 1 tí để còn giao lưu với các bạn này. Ôi dời ơi lại còn công việc gia đình phải thu xếp ổn thoả nữa chứ.
Nhưng khó k có nghĩa là không thể. Một bài học quan trọng mình luôn ghi nhớ đấy là chỉ cần thực sự muốn làm, nhất định sẽ có cách. Nhất định sẽ làm được ! 
Chuyên gia: Trần thị minh Phúc
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®