Bao La Van Su

tư vấn bao la vạn sự

Tâm linh :

Quan niệm về tuổi hạn Quan niệm về tuổi hạn "49 chưa qua, 53 đã tới

Ông Kiệm dẫn chứng, từ xưa tới nay hễ nghe đến "tuổi hạn" là nhiều người nghĩ tới những điều xấu, không may đến với mình. "Thực tế không hoàn toàn như vậy. Theo từ điển Hán Việt thì "hạn" là vùng đất nguy hiểm, ranh giới, phạm vi quy định, kỳ hạn quy định, ngưỡng cửa... Ví dụ: Đến hạn lên lương, thăng quân hàm, nhận lãi tiết kiệm... "Tuổi hạn" cũng thế.

Xem thêm ...
Hóa giải vận hạn Hóa giải vận hạn "49 chưa qua, 53 đã tới"

7 năm thứ hai phát triển chiều cao, 7 năm thứ ba phát dục, 7 năm thứ tư phát triển cơ bắp, 7 năm thứ năm phát triển trí tuệ, 7 năm thứ sáu phát triển toàn diện, 7 năm thứ bảy dừng lại, ổn định, dần suy giảm. Mà 7 x 7 = 49 sẽ hết một chu kỳ, có thể sẽ bị diệt vong, cũng có thể sẽ phát triển chu kỳ tiếp theo. Đó là sự sinh, còn xét ở sự tử thì khi con người mất đi cũng theo luật tạo hóa, cái gì sinh trước sẽ mất trước, sinh sau mất sau. Do đó, người ta mới có lễ Tứ Cửu (49 ngày). Cũng theo quy luật đó thì hết vòng 49, 53 thì

Xem thêm ...
Tuổi hạn 49, 53 cách hoá giải Tuổi hạn 49, 53 cách hoá giải

Cho đến ngày thứ 49 thì Bụng nổ, Đầu rơi, khi bụng nổ và đầu rơi khỏi thân mình (từ thời điểm này phần thân xác sẽ không còn cảm giác đau đớn nữa) thì phần hồn sẽ cư ngụ về Hoa Cái (Hộp sọ) để chờ tới 100 ngày (Bách nhật) thì hồn lìa khỏi xác, xuất ra khỏi Mộ đi khắp nơi.

Xem thêm ...
Chọn tuổi xông Đất, Khai trương Chọn tuổi xông Đất, Khai trương

Người tuổi Mùi chính trực hiền lành, dễ cảm thông với người khác, yêu nghệ thuật và dễ tha thứ, nhưng họ cũng yêu tự do cá nhân, đa sầu đa cảm, sợ trách nhiệm nên ít khi dám quyết đoán việc gì, hay để lỡ cơ hội tốt. Tuổi này xung khắc với tuổi Sửu

Xem thêm ...
Phi tinh - Xem ngày.Chọn tuổi xông nhà, xuất hành & Các khoa Lễ Tết năm Mậu Tuất 2018. Phi tinh - Xem ngày.Chọn tuổi xông nhà, xuất hành & Các khoa Lễ Tết năm Mậu Tuất 2018.

Chủ nhà tuổi TÝ nên chọn người tuổi Thân, Thìn, Sửu Chủ nhà tuổi SỬU nên chọn người tuổi Tỵ, Dậu, Tý Chủ nhà tuổi DẦN nên chọn người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi Chủ nhà tuổi MÃO nên chọn người tuổi Tuất, Hợi, Mùi Chủ nhà tuổi THÌN nên chọn người tuổi Dậu, Thân, Tý Chủ nhà tuổi TỴ nên chọn người tuổi Thân, Dậu, Sửu Chủ nhà tuổi NGỌ nên chọn người tuổi Mùi, Dần, Tuất Chủ nhà tuổi MÙI nên chọn người tuổi Ngọ, Hợi, Mão Chủ nhà tuổẫoTHÂN nên chọn người tuổi Tỵ, Tý,Thìn Chủ nhà tuổi DẬU nên chọn người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu Chủ nhà tuổi TUẤT nên chọn người tuổi Mão, Dần, Ngọ Chủ nhà tuổi HỢI nên chọn người tuổi Dần, Mão, Mùi Chọn theo mệnh :

Xem thêm ...
Giỗ chạp Giỗ chạp

Nếu con trai không may chết trước cha mẹ khi đã đến tuổi thành niên mà chưa có gia đình (trong trường hợp các em còn nhỏ) thì gọi là Yểu Tử, tương tự con gái là Yểu Nữ.

Xem thêm ...
 Pháp sư Trần ngọc Kiệm Pháp sư Trần ngọc Kiệm

Hàng ngày vẫn có những người Mẹ buổi trưa nào cũng âu yếm nâng niu ôm chiếc gối đặt lên võng, vừa đưa võng vừa ru con ngủ như những ngày Anh còn thơ dại trong vòng tay che chở của Mẹ. Có những người Mẹ chiều nào cũng tất bật chuẩn bị bữa cơm rất sớm, dọn đầy đủ bát đũa cho cả hai Mẹ con, Mẹ lần đi ra ngõ trông ngóng mong đợi con về. Khi trời tối hẳn mẹ biết Anh không về, Mẹ đành lủi thủi buồn bã cất mâm cơm đi, Mẹ ngồi khóc thầm nhớ con...

Xem thêm ...
Kết hôn - Se duyên tơ hồng Kết hôn - Se duyên tơ hồng

chỉ Tần Tơ Tấn, hai họ kết giao, đông liễu tây đào, một nhà vui vẻ, giao cầu kết chỉ, đôi lứa giao hoan, tiếng trúc tiếng đàn, trăm xe đón rước, đào hồng thắm biếc, oanh yến đậm đà, vui chữ nghi gia, mừng câu đại cát, vậy nay cáo yết, cầu khấn tôn linh, xin tỏ tấc thành, giáng ban trăm phúc, như mai như trúc, như phượng như loan, chắp cánh ríu ran, liền cành quấn quýt, giải đồng khăng khít, bể ái sâu dầy, điềm ngọc ứng ngay, mộng hùng báo sớm, quế hoè nên khóm.

Xem thêm ...
Tuổi hạn - năm xung tháng hạn- cách hóa giải Tuổi hạn - năm xung tháng hạn- cách hóa giải

Thậm chí Hạn sao Mộc đức, Thái dương.v.v. lại rất tốt nhưng mọi người vẫn gọi là Hạn. Nên mới có chuyện đầu năm nhiều người vất vả nhờ Thầy cậy Thợ cắt giải hết cả sao Tốt đi thì con gì Phúc nữa. Sao xấu (hung tinh,ác tinh..) thì mới cắt giải, nhương tinh(nhượng) chuyển đổi đi, còn Cát tinh ,sao tốt thì phải Nghênh tinh (đón rước về) thì mới tốt chứ.

Xem thêm ...
Ngày tam nương- mùng 5 - 14 - 23 Ngày tam nương- mùng 5 - 14 - 23

Trong 1 tháng luôn có 3 ngày cộng vào bằng 5 Ngày mùng 5 Ngày 14 gồm 1+4 = 5 Ngày 23 gồm 2+3 = 5 Các Cụ thường gọi là ngày “nửa đời, nửa đoạn”, xuất hành đi đâu cũng vất vả, khó được việc, “mùng 5, 14, 23 đi chơi còn lỗ nữa là đi buôn”

Xem thêm ...
Chớ đi ngày 7 chớ về ngày 3 Chớ đi ngày 7 chớ về ngày 3

Mặc dù lý giải những ngày Tam nương, Nguyệt kỵ là xấu song theo ông Trần Ngọc Kiệm, trong khoa Chiêm tinh học thì những ngày này không được cho là quan trọng so với các sao chính tinh và ngày kiêng kỵ khác gồm: Sát chủ, Thụ tử, Trùng tang, Trùng phục, Không sàng, Không phòng, Thiên tai địa hoạ, Trời nghiêng đất lở, Hoang ốc, Thiên hình hắc đạo... "Tuy nhiên, dân gian vẫn quan niệm "có thờ có thiêng", do đó nhiều người vẫn kiêng kỵ đi xa, làm việc lớn vào những ngày đó. Đó là đức tin của họ", ông nói.

Xem thêm ...
Lý giải ngày tốt xấu Lý giải ngày tốt xấu

Theo chuyên gia phong thủy Trần Ngọc Kiệm, việc chọn ngày để khởi sự là một nhu cầu chính đáng của người dân, "trước là để trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc". Ông cũng cho biết thêm, do nhu cầu rất lớn nên thông tin, sách vở, tài liệu từ xưa tới nay có quá nhiều và cũng tồn tại rất nhiều mâu thuẫn. Nếu không phải là người tinh thông, có chuyên môn thì khó tìm được ngày giờ vừa ý

Xem thêm ...
Thầy Kiệm trả lời câu hỏi xem tướng tay Thầy Kiệm trả lời câu hỏi xem tướng tay

Xem tay có muôn hình vạn trạng như số phận của muôn người không bao giờ giống nhau thì mấy mẫu bàn tay trên sách vở làm sao xem hết được, cho nên người xem tay không nên máy móc theo sách vở, mà phải có khả năng đặc biệt, linh mẫn, suy xét phân tích siêu phàm.

Xem thêm ...
Biết đời người qua bàn tay Biết đời người qua bàn tay

Về cơ bản, nó chỉ phát triển thêm lên chứ không hề bớt đi, giống như nét mặt của người mới sinh rất ít lằn vết, nhưng tuổi càng cao dấu vết hằn sẽ tăng dần lên. Chính những dấu vết này ghi nhận đầy đủ những sự kiện được mất, thành bại, vui buồn, tật bệnh của đời người. Do đó, "hoàn toàn có cơ sở khi xem tướng tay để biết vận mệnh đời người, từ quá khứ, hiện tại đến tương lai", ông Kiệm khẳng định.

Xem thêm ...
Làm nhà - cưới vợ - tậu trâu - sang cát ( bốc mộ ) Làm nhà - cưới vợ - tậu trâu - sang cát ( bốc mộ )

5-Tránh chủ nhân: đang vận khăn xám, Vợ đang mang thai thì không được động thổ, cất nóc, đổ bê tông mái nhà, dọn phòng, khai trương. 6- Liên quan sao chiếu mệnh: Khi chủ nhà gặp hạn sao xấu vẫn có thể động thổ trạch nếu xem những yêu cầu trên

Xem thêm ...
Xem ngày tháng tốt xuất hành viết cho Báo giao thông Xem ngày tháng tốt xuất hành viết cho Báo giao thông

Thí dụ: đi hàng không chú ý ngày tam nương, sao Liêm trinh, phá toái, kiếp sát. Đi đường bộ chú ý ngày nguyệt kị, Thiên mã ngộ không kiếp. đi đường Thủy chú ý ngày con nước, nước ròng, nước lớn, thủy triều.

Xem thêm ...
Ngày Bách sự thành Ngày Bách sự thành

*Tất cả các ngày tốt trên đều là Hoàng đạo, tránh được hết những ngày kỵ nhất : Hắc đạo, thụ tử, sát chủ, ly sào, lục nhật phá quần, thiên tai địa họa, trời nghiêng đất lở.v.v. Pháp sư Trần ngọc Kiệm – chiêm tinh gia – nhà ngoại cảm – chuyên gia phong thủy.

Xem thêm ...
Thầy Kiệm giảng bài: Xông nhà xuất hành Tết, Giao thừa, năm mới.và điều kiêng kỵ. Thầy Kiệm giảng bài: Xông nhà xuất hành Tết, Giao thừa, năm mới.và điều kiêng kỵ.

Nếu mọi người hay đón giao thừa, xông nhà lúc 0h là bị chậm nửa tiếng rồi đấy. Theo công lịch, Tết dương lịch người ta tính theo lịch Mặt trời (xấp xỉ 365 ngày/năm), múi giờ chia 24 tiếng/ngày, quy ước bằng Số từ 1 đến 24. Do đó Giao thừa dương lịch bắt đầu từ 0h là đúng rồi. Tết âm lịch, đương nhiên là tính theo lịch âm rồi ( Cụ Trần nguyên Đán 1325-1390 còn viết Nông lịch cho người Việt) xấp xỉ 354 ngày/năm

Xem thêm ...
Phúc đức tại Mẫu Phúc đức tại Mẫu

Vì nghĩ rằng sát nhất nhân để giữ vạn nhân là làm phúc nên Ông Thầy tìm huyệt đất là vũng trâu đằm như đĩa tiết 02 bên thích giác điền như 2 con dao bầu chọc tiết lợn đâm vào để đặt xương cốt, dự đoán sau 03 ngày 03 tướng cướp sẽ bị người ta giết chết. Sau 05 ngày Thầy quay lại để cúng vong 03 ngày và báo công với dân làng thì gặp 03 chiếc kiệu quan về vinh quy bái tổ,

Xem thêm ...
Thầy Kiệm hướng dẫn sái tịnh Ban thờ và Lễ Ông Công Ông Táo 23 tháng chạp. Thầy Kiệm hướng dẫn sái tịnh Ban thờ và Lễ Ông Công Ông Táo 23 tháng chạp.

Do đó phải cúng trong ngày 23 âm tháng chạp mới được. Cúng vào ngày khác không có gia trị. Trong cả ngày 23 âm cúng đều tốt không có chuyện cúng sớm thì đi tâu Ngọc Hoàng được sớm, bởi vì hôm đó các Quan mới di chuyển lên Trời sau đó còn làm việc đến tận giao thừa mới xong. ( 01 Tuần). Trước khi sái tịnh

Xem thêm ...
Kiều vong bị chết đuối. Kiều vong bị chết đuối.

9. Một con thần kê: Còn được gọi là con gà trống, bị nhốt trong lồng đặt bên thần tượng, dưới cầu vải. Pháp sư cho gà nuốt 1 lá bùa để gà có phép linh tìm được vong hồn của nạn nhân đuối nước. Gà trống có đủ 5 đức tính tốt: vân - vũ - dung - nhân – tín nên khi gà trống đã nuốt bùa thì sẽ thành gà thần (thần kê).

Xem thêm ...
   Làm TUẦN cho người quá vãng  Làm TUẦN cho người quá vãng

Ngài Văn Thù Sư Lợi Bồ tát hỏi đức Phật: “Phàm người ở đời không hay tu phước tu huệ, sau khi chết rồi có con trai hay con gái hiếu thảo, thỉnh thầy tụng kinh Ðại thừa,lập đàn thủy lục hay làm chay lớn, để cầu siêu độ cho vong linh. Vậy các vong linh ấy, thật có thể siêu độ được không?”

Xem thêm ...
 Kiều vong bị chết đuối. Kiều vong bị chết đuối.

2. Một chiếc gương chiếu: Gương dùng để khai quang, được đặt trên một tấm ván nhỏ, để trên đòn tay long đình. 3. Một cây kim tích tượng: Đây là cây gậy làm bằng gỗ, tín ngưỡng cho rằng cây gậy này làm rung chuyển cõi âm, tượng trưng cho dấu hiệu của Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát.

Xem thêm ...
Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®