tư vấn bao la vạn sự

Thầy Trần ngọc Kiệm giảng Phong thuỷ cao cấp - Độc tôn.

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Thầy Trần ngọc Kiệm giảng Phong thuỷ cao cấp - Độc tôn.

Cập nhật : 15/10/2018
  
  Pháp Sư 
Trần ngọc Kiệm
Nhà ngoại cảm
Chiêm tinh gia
Chuyên gia phong thuỷ
Tel : 0913290384
Homepage: baolavansu.com
Email: baolavansu@ymail.com
tranngockiem57@gmail.com
Được mời tham gia Ban nghiên cứu khả năng tiềm ẩn của con người từ tháng 11/1996 
Được mời  tham gia trung tâm nghiên cứu tiềm năng của con người từ tháng 3/1997

法師陳玉儉
 

Phong thuỷ tâm linh đồng hành cùng Tập đoàn Flamingo tới độc tôn Số 01.

Chuyên đề về Phong thuỷ và Tâm linh. Độc quyền của Tập đoàn Flamingo.


1 - Vua và các Ngôi thủ lĩnh tối cao số 01 là ai?  

Vua 王。Chúa主。Hoàng đế  帝。Quân vương  王。Tổng thống  统。Chủ tịch  席。

Tóm lại đây được chỉ tới những nhân vật, người đứng đầu và có quyền lực tối cao, trị vì đúng nghĩa đen.

Thời phong kiến điều này thường rất kỵ. Vua được coi là Thiên tử. Những gì thuộc về họ, dân đen  dám động vào, dân đen phải mặc toàn đồ đen khăn cũng đen. Nhà có điều kiện mà khi  làm đám ma cũng phải theo lệ rất đơn giản. Bốc mộ cũng kg được dùng vàng tâm, vải nhiễu điều hay trong quan ngoài quách. 

Hôm nay chúng ta kg đi sâu vào lĩnh vực này, mà chủ điểm      bàn đến nghĩa bóng của Chữ Vua. 

Thực tế thì  mọi lĩnh vực đều có Vua: Vua bóng đá pê lê, Vua hề Sác lơ, Vua dầu khí, sắt thép  v.v. 

Việt nam nhiều lĩnh vực có Vua : Vua vận tài Bạch thái Bưởi, Vua gỗ, Vua cá tra, Vua tôn , Vua khoai lang tím v.v. Có nghĩa là ai cũng có thể làm Vua khi mà bạn làm tốt xuất sắc số 01 ở lĩnh vực nào đó .

Vậy đây chính là chủ điểm của chúng ta nói tới hôm nay: Tại sao chúng ta kg đặt mục tiêu Tập đoàn flamingo sẽ là Vua Resort,  Vua cảnh quan, Vua du lịch, Vua Forest in the sky. 

Vua marketing.v.v, trong khi chúng  ta đã làm được rất nhiều công trình độc đáo cả thế giới biết tới và nhận được rất nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Đã có những lĩnh vực chúng ta thành công ở vị trí số 01 Thế giới cùng nhiều lĩnh vực khác rất tuyệt vời.

Lúc này chính là cơ hội vàng để chúng ta biến điều đó thành sự thật. Tập đoàn Flamingo số 01 Thế giới!

2 - Phương pháp thực hiện:

Thông tin về đào tạo lãnh đạo có rất nhiều nhưng tất cả những nhân vật thành công, giữ vị trí số 1 là Vua thì rất đa dạng và hoàn toàn kg giống nhau. Không thể có công thức chung cho mọi người. Chính vì thế hôm nay chúng ta sẽ tiếp cận lĩnh vực này bằng hướng phong thuỷ tâm linh. Rất mới mẻ và chắc chắn thành công. 

A-  Điều kiện cần thiết: Thiên thời, Địa lợi, Nhân hoà. 

Ví dụ: Trần Bạch đằng , Ngô Quyền thắng quân Nam hán. Nhà Trần 3 lần đánh tan quân Nguyên Mông. Quang trung Trận gò Đống đa. Điện biên phủ và giải phóng miền nam v.v.đều đặc trưng đủ 03 yếu tố cần thiết.

Nhưng nếu trong trường hợp kg hề có 03 yếu tố đó. Hoặc tuy có nhưng lại không hội tụ đủ các yếu tố đó thì sao? Chả nhẽ bỏ cuộc à?

  • Bây giờ chúng ta nói đến Thiên thời: Chúng ta thường nghe nói dở - hay trăm sự tại Trời, mưu sự tại Nhân thành sự tại Thiên , hoặc thuận Thiên giả tồn nghịch Thiên giả vong, 
  • nghĩa là thân theo ý Trời thì tồn tại nghịch theo ý Trời thì sẽ bị  diệt vong. ( Trời nói ở đây còn có nghĩa là tạo hoá).  Nói đến thiên thời thông thường chúng ta nghĩ tới mưa thuận gió hòa và các cơ hội hợp thời cuộc. Từ Bác nông dân cũng cầu mong : trông trời trông đất trông mây, trông mưa trông  gió trong ngày trong đêm.,,,, đến việc lớn đại sự quốc gia : vận nước đã đến rồi bình minh chiếu khắp nơi. Nhưng theo góc độ tâm linh thì còn có nghĩa là trời có cho được hay  không? Rất nhiều người không công nhận có Ông Trời, đã có Ông Trăng, Ông sao, Ông Sấm, Ông sét thì Phải có ông trời chứ, bài thơ Nam quốc sơn hà quà của lý quả của Lý Thường Kiệt : Nam quốc sơn hà nam đế cư, tiệt  nhiên định phận tại thiên thư ....Thiên thư là sách của trời do đó tự nhân duyên của mỗi người sẽ biết được ông trời lại vì thiên cơ bất khả lộ. Ông Trời có mắt. Khi qua sông kg nhìn thấy cá. Ban ngày nhìn trời kg thấy sao thì kg có nghĩa là kg có. Vì người trần mắt thịt nhìn làm sao được. Người có trí tuệ sẽ nhìn rõ hết. 
  • Có những  Quốc gia được thiên nhiên ban tặng rất nhiều ưu đãi và thuận tiện nhưng vẫn nghèo đói. Trong khi nhưng nước khác thiên nhiên rất cực đoan và khốc liệt thậm chí toàn sa mạc, đá, thiếu thốn đủ mọi thứ, diện tích cũng không lớn nhưng họ vẫn phát triển trở thành số một thế giới. Nguyễn bỉnh Khiêm nói rằng khôn cũng chết dại cũng chết biết là sống, biết Ở đây có nghĩa là  Tri,  hiểu rõ được quy luật của tạo hóa Đến khi đó chúng ta sẽ chủ động chế chế ngự được thiên nhiên và biến những điều bất lợi thành cơ hội có ích. Hiện nay xu thế sống gần gũi với thiên nhiên, nghỉ dưỡng cao cấp,du lịch đang phát triển nhất so với từ xưa đến nay.Đây cũng là thế mạnh của tập đoàn flamingo. Như vậy tác là việc của Tập đoàn Flamingo đang thuận thiên được gặp thiên thời.

Chúng ta hãy xem Đội U23 VN khi tham gia giải Châu Á tại Thường châu TQ. Gặp phải rất nhiều yếu tố bất lợi, Nhưng chúng ta đã chiến thắng suất sắc. Làm cho cả thế giới biết tới VN, trong khi các đội mạnh nhất có nhiều thuận lợi nhất thì lại thua vậy chúng ta lý giải việc này thế nào, tuy rằng thời tiết giá rét băng tuyết lại trên đất khách nhưng chúng ta có hàng trăm triệu trái tim cùng nhịp đập, cùng thành tâm hướng tới đội tuyển thì đó là sức cộng hưởng tâm linh rất lớn, Tôi thấy có rất nhiều người lễ bái và cầu nguyện cho đội tuyển.

Đó chính là lý thuyết : Tam phầm Nhân ,thất phần Thiên. Thiên thời bất như địa lợi, địa lợi bất như nhân hòa. xưa nay nhân định thắng thiên đã nhiều. Các bậc tiền nhân đã từng xây dựng điện kính Thiên , đàn tế trời cũng vì lẽ đó. Phần dưới đây tôi sẽ nói về sự kết hợp của ba yêu tố này. Các Bạn nên nhớ rằng chính các nhà Bác học vĩ đại nhất là người tin rằng có Đấng sáng thế, ngọc hoàng thượng đế. 

B- Phần 2 chúng ta sẽ nói về địa lợi thì đương nhiên sẽ nói về vị trí cảnh quan, cấu tạo, phong thủy v.v.. Ở nơi nào có vị trí đẹp, thuận tiện,  đặc biệt được thiên nhiên ưu đãi   ban tặng danh lam thắng cảnh và sản vật nhiều thì sẽ có ưu thế hơn .Nhưng thật ra việc này chỉ là bề nổi không quan trọng lắm mà dưới góc độ của phong thủy tâm linh sẽ có đánh giá khác , thứ nhất:  Nếu trực quan chúng ta thấy Ở nơi đó cuộc đất có vẻ đắc địa nhưng lại có rất nhiều vong linh trú ngụ thì làm gì cũng rất vất vả khó khăn và thường là thất  bại. Anh làm dự án, mua nhà đất, làm công trình, thủ tục với chính quyền, bồi thường giải toả với chủ đất đâu phải đã xong? Nhưng nếu là ở đấy cát địa, đất tốt thì kg sao. Nhưng nếu kg may mà có mồ mả, xương cốt, linh hồn và miếu tự v.v người ta ở đấy hàng bao nhiêu đời thì giải quyết thế nào? Như thế mới là địa lợi. Ai hiểu và làm tốt việc này mới thành công và bền vững. Ngoài ra chúng ta còn phải xem  ở đó có thần khí ,thán khí, tà khí, bệnh khí, xú khí, uế khí, tử khí nhiều hay ít  và cuộc đất lân cận liền kề của  Ông hàng xóm xấu tốt ra sao để có biện pháp hóa giải. Mọi thứ đều có cách giải quyết hết, vấn đề là chúng ta phải biết và quan tâm đến nó.  Người Việt ta có câu đất có thổ công sông có hà bá cho nên đến đâu cũng phải chú ý đến tâm linh thờ tự.

Cát cò 1+2 ở  Cát bà toạ không hướng mãn. Có nước      khoáng nóng, nước ngọt, khu bảo tồn thiên nhiên đa dạng. Là nơi lưu trữ sinh quyển thế giới.Bãi biển đẹp, đắc địa sơn hướng cát lành. Ở đây đạt được cả bốn đều kết huyệt : Oa窝。 Kiềm钳。Nhũ 乳,Đột凸。Giữa bãi biển lại có một dải núi kéo dài ra ngoài đó chính là nhũ đột.Nếu chúng ta đứng trên đỉnh của forest in the Sky  Cát cò nơi mà cách đây mấy trăm năm đã có trận địa pháo Thần công và sân bay trực thăng , quý khách đứng tại  ở đây có thể quan sát và khống   chế toàn bộ vịnh Lan Hạ với vịnh Hạ Long một danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới và Vịnh Bắc bộ cùng một phần biển Đông, nơi có vị trí đặc biệt quan trọng.

 Xét về Thập nhị long hình : 1- Thần: Môi Rồng. 2- Tề : Rốn Rồng. 3- Mục: Mắt Rồng. 4- Vĩ: Đuôi Rồng. 5- Tảng: Trán Rồng. 6- Phúc: Bụng Rồng. 7- Giác: Sừng Rồng. 8- Nhĩ: Tai Rồng. 9- Yêu: Lưng Rồng. 10- Túc: Chân Rồng. 11- Tỷ: Mũi Rồng. 12- Trường: Ruột Rồng.

Đây được thế :Phúc, Trường hốt kiến cận quân vương. Vậy thì chắc chắn sẽ là nơi nghỉ dưỡng  của Vua các lĩnh vực và những người thành đạt. Ai là chủ căn hộ ở đây đương nhiên sẽ phát đạt thành công nhiều thế hệ. Qua đó chúng ta thấy các nhà đầu tư thông minh và sáng suốt khi chỉ phải bỏ ra một khoản tiền nhỏ nhưng lại được hưởng một vị trí đẹp và đắc địa nhất thế giới. 

Vị trí của Flamingo Đại lải Cũng được hội tụ đầy đủ các yếu tố đẹp như Cát cò 1+ 2 Đồng thời lại được thêm những cách sau : từ Điểm cao nhất của trái đất 8388m  là Thái tổ Sơn himlaya kéo đường thẳng dài khoảng 20km, xuống chỗ đáy biển sâu nhất là rãnh marina .Sâu 10971m, là trục tâm linh mạnh nhất mà flamingo đại lải  là  điểm giữa. Từ đỉnh núi độ cao  gần 10km chạy    thẳng xuống Đại lải xa  hàng ngàn  km thì dừng lại, phong thủy được cách Sơn đình, ở đây có hồ nước lớn tức là Thủy Tụ. Thế đất lành được che chắn cẩn thận nên không bao giờ có bão tố động đất, đấy là cách Khí chỉ. Đây chính là Huyệt đất kết cực hiếm rất khó tìm thấy ở nơi khác. Xin chúc mừng Flamingo và các chủ biệt thự, căn hộ ở đây.Tất cả những dự án đắc địa và tầm cỡ thế giới của Flamingo kg phải tự nhiên mà có được. Đây là nhân duyên và thành quả của cán bộ nhân viên tập đoàn Flamingo nỗ lực hàng chục năm trời, luôn tuân thủ Âm Dương hoà hợp. 

C- Phần thứ ba chúng ta bàn đến Nhân Hoà, thông thường nói đến Nhân Hòa chúng ta liên tưởng ngay tới sự đồng lòng, đoàn kết, nhất tâm không có sự xung khắc, đắc nhân tâm. Chúng ta tìm hiểu chữ hoà này là hoà nào ? thí dụ có những Hoà bình, hoà thuận, hoà hảo, hoà đồng, hài hoà, hoà hoãn, ôn hoà v.v. Những chữ hoà này chưa đáp ứng đầy đủ của Nhân hoà. Bây giờ chúng ta sẽ xem một chữ Hoà khác nhé!

Nhất niên chi kế tại ư xuân,     Nhất nhật chi kế tại ư dần,  Nhất sinh chi kế tại ư cần, Nhất gia chi kế tại ư hoà. 

Vậy ngoài ý nghĩa tổng hợp của  Chữ hoà  thì chúng ta thấy nổi bật là hòa khí.

Trong gia 1 gia đình, tập thể, công ty, Quốc gia phải có hoà khí mới thịnh vượng được.     Nói thì đơn giản nhưng để thực hiện cũng không dễ dàng, bây giờ chúng ta cùng nhau tiếp cận từ 1 hướng khác,  góc độ này kết hợp chiêm tinh, phong thủy, địa lý nhầm cầm, độn toán, Lý số, Bát sát và tướng số. Chúng ta nên nghiên cứu sâu về lĩnh vực này để xem hiểu biết về đối tác và xét bản thân cần phải điều chỉnh hoàn thiện những gì?   Cũng như đây là một yêu cầu cho nhân sự cao cấp. Khi triển khai dự án, giao tiếp, đàm phán, hợp tác, tuyển dụng và chỉ huy phải sử dụng tối đa . Biết mình biết người trăm   trận trăm thắng. Khi muốn biết một người như thế nào ? việc đầu tiên không phải là xem Thần, khí, Sắc và hình tướng, mà quan trọng nhất là xem Tâm tướng. Hữu tướng vô tâm tướng tuỳ tâm diệt, hữu tâm vô tướng tướng tự tâm sinh.   Nhiều người tướng tốt nhưng tâm tướng xấu thì kg thể có nhân hoà được. 

Đầu tiên xem họ nghĩ gì, nhớ gì? Tư & Tạ:  “Thập khẩu tâm tư, tư quốc, tư gia, tư phụ mẫu”.  “Thốn thân ngôn tạ, tạ thiên, tạ địa, tạ  quân vương”.

Cách đây 2600 trăm năm Đức Phật đã dạy chúng ta Tứ ân:   

  • Nhất bái tạ thiên địa chi ân   Nhật Nguyệt chiếu Lâm chi đức, trời đất là quan trọng bậc nhất. Tội to nhất là khinh thiên thị địa. Nếu coi thường trời đất thì sống ở đâu? Thử nhịn thở vài phút xem? Mọi vật dụng nơi ăn chốn ở đều do đất ban cho ta. Đến nay ta còn chưa biết loài người từ ở đâu mà ra. Thử tưởng tượng nếu kg có mặt trăng mặt trời thì sẽ như thế nào. Nếu kg nóng cháy hết thì cũng đóng băng hết làm gì còn sự sống. 

 Nhị bái tạ quốc vương ngự trị chi ân thủy thổ vật dụng  chi  đức. Mỗi người mỗi nghiệp và vị trí khác nhau. Thủ lĩnh và lãnh đạo cao cấp hoặc nhà sáng lập phải có tiêu chí riêng. Ngôi đế vương mặc trời chẳng dám, ngôi công hầu không kiếm ai cho  Cho nên cấp dưới tuyệt đối chấp hành. 3 yếu tố cần thiết gồm: năng lực chuyên môn nghiệp vụ- tận tuỵ cống hiến và trung thành thì yếu tố chung thuỷ chung thành quan trọng nhất. Từ nguyên thủ quốc gia khi nhậm chức còn tuyên thệ tuyệt đối trung thành cơ mà.

  • Tam bái tạ sư huynh giáo huấn chi ân phụ mẫu sinh thành  chi đức . Nhất tự vi sư, bán tự vi sư. Hiếu tử chi sinh thân.... 
  • Tứ bái tạ  thập phương đàn ni tín chí chi ân tứ sự cúng dàng chi đức.
  • Nhất viết mạo: Diện mạo, phong thái đàng hoàng chững chạc. Đi đứng ngồi nằm đoan chính. Mắt nhìn thẳng. Không liếc dọc ngang ngó nghiêng lấc láo, rung đùi, khạc nhổ. Không lôi thôi lếch thếch. 12 cung trên mặt, bát sát. 
  • Tướng diện tùng tướng địa. 
  • Nhị viết ngôn: bách hoạ tòng khẩu xuất, bách bệnh tòng khẩu nhập,  nhất thanh nhị sắc tam hình. âm lượng phù hợp. Tránh cách nói Cuồng sầu vãn tháo, nói liên tục kg nghỉ, kg cho người khác nói. Cô Nhạn thất quần, nói như người khóc, thê lương buồn bã não nề. Kg nói thiên vị, kg nói cộc lốc, kg nói lộn xộn lung tung tối nghĩa. Nói nhiều kg thừa, nói ít nhưng đầy đủ kg thiếu.
  • Tam viết thị 
  • Tứ viết thính
  • Ngũ viết tri
  • Bát sát vận mệnh và địa lý phong thuỷ:
  • Bắt quyết

Trọng Đông Đinh Dậu

Pháp sư: Trần ngọc Kiệm


 
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®