tư vấn bao la vạn sự

FengShui Master Tran Ngoc Kiem/ Phong Thuỷ Sư Trần Ngọc Kiệm/ 風水師陳玉儉

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

15 methods to find missing tombs

Cập nhật : 21/04/2017
by Fengshui Master Tran Ngoc Kiem
  


 



   Pháp Sư 
Trần ngọc Kiệm
Nhà ngoại cảm
Chiêm tinh gia
Chuyên gia phong thuỷ
Tel : 0913290384
Homepage: baolavansu.com
Email: baolavansu@ymail.com
tranngockiem57@gmail.com
Được mời tham gia Ban nghiên cứu khả năng tiềm ẩn của con người từ tháng 11/1996 
Được mời  tham gia trung tâm nghiên cứu tiềm năng của con người từ tháng 3/1997
 

 

15 phép tìm Mộ thất lạc

1, Phép  tập mở nhãn huệ (con mắt thứ 3) để giao tiếp được với vong linh:

           - Giai đoạn 1 : Bản thân có thể xuất Hồn xuất Vía ra khỏi cơ thể quay lại nhìn thấy Thánh Thai (hình ảnh của bản thân trong tình trạng hiện tai) khi mình đang nhắm mắt sẽ hiện rõ trong vòng hào quang trước mặt.

          - Giai đoạn 2 : Nhìn thấy nhiều vong linh lạ. Thời kì này phải chú ý cẩn trọng nên nhìn thẳng, đi thẳng, tay bắt quyết miệng trì chú đẻ không bị các vong linh dụ dỗ, đe doạ...

          - Giai đoạn 3 : Tiếp xúc được với các vong linh nhưng không rõ nét. Thấy hình ảnh nhưng không nói chuyện được hoặc ngược lại. Nói chuyện với người này nhưng hình ảnh của người khác hoặc ngược lại. Những thông tin trong thời kì này chỉ chính xác được 30%.

          - Giai đoạn 4 : Tiếp cận được với vong linh theo ý muốn, nhìn rõ hình ảnh quá khứ hoặc hiện tại và nói chuyện bình thường với các vong linh, biết được ý muốn của họ.

2, Phép áp vong linh vào người bất kì để gặp gỡ và nói chuyện:

Phép này người thực hiện cần phải thành tâm và có căn duyên,  có không gian trang nghiêm (để Hồn nhập về ) và phải làm theo thứ tự hướng dẫn.

3, Phép thỉnh chân linh hiện về :

Báo thông qua các điềm như : báo mộng, nóng ruột, hắt hơi, máy mắt, máy thịt; các côn trùng súc vật xuất hiện như Rùa, Rắn, Bướm, Chim... về nhà đột ngột, chim Khách kêu, chim Lợn réo, Quạ kêu, Gà mái gáy gở, cây cối trong vườn tự nhiên chết khô, đang trời quang mây tạnh có sấm sét giông gió trước nhà, gió thổi tung đèn nhang bài vị, có mùi đặc biệt khác thường xuất hiện rất nhanh rồi hết.... Khi gặp các chứng ứng các vong linh đã báo về nên dùng thêm 1 hoặc vài cách khác để kiểm chứng vong linh đang cần gì và tìm hiểu thêm các thông tin liên quan tới hài cốt,  mồ mả của vong linh.

4, Phép bát sát: 

Quan sát kĩ lưỡng tướng diện để biết được cung Phúc Đức ( tình trạng các ngôi mộ còn mất tích đang cần tìm ). Phép này chỉ tìm được mộ ông bà nội ngoại từ 4 đời trở xuống, mỗi phần mộ đều được đóng trên 1 cung riêng dựa theo hình dáng, màu sắc, tràng xâm phá diệt, chí điểm,.... thì biết rõ.

5, Phép xem tử vi:

Phải nghiên cứu Phép xem triết cung thật cẩn thận, kĩ lưỡng. Tìm Mộ mới, từ đó suy ra tìm Thanh Long và Bạch Hổ mới. Cung có Mộ cần tìm là chính Mộ. Đối diện là phần đất trước Mộ ( Minh Đường ). Tiền nhất cung vi Tả, hậu nhất cung vi Hữu, tam phương tứ chiếu là Long Hổ. Dựa theo hình tính các sao thì vẽ được sơ đồ chi tiết của mộ cần tìm, Phép này tìm được Mộ từ 7 đời trở xuống. Phải chú ý Thiên quan Thiên phúc mới là Mộ của cha mẹ, còn Thái dương Thái âm chỉ là tân Mộ ( Mộ mới táng ) mà thôi.

6, Phép xem Kê túc( phép xem chân gà ):

Xét theo hình dáng, màu sắc của Quản, Cái, Cun, Tả, Hữu có thể biết chính xác các thông tin về ngôi mộ đang quan tâm. Phép này rất linh ứng nhưng chỉ giới hạn từ Mộ Tam đại trở xuống ( kể cả nội ngoại ).

7, Phép xem Phù lưu diệp ( phép xem lá trầu không ):

Nếu trong hoàn cảnh đặc biệt như đang tìm mộ liệt sĩ trong rừng núi hoặc những nơi không thể có lá trầu, thì thành tâm nhắm mắt dùng tay trái ngắt 1 cành lá ngang tầm ngực của mình cũng có thể dùng được. Xét theo hình dáng, đường gân, màu sắc, tràng xâm, phá diệt, chí điểm có thể biết rõ tình trạng ngôi mộ đang cần tìm. Phép này không giới hạn huyết tộc hoặc bao nhiêu đời. Mà có thẻ tìm bất cứ ngôi mộ nào mình muốn.

8, Phép ứng dụng Địa lý Phong thuỷ:

Dùng thuật phong thuỷ để biết được hình thế, bố cục của khu đất, phát hiện chính xác những khu vực nào đang có Mộ chôn, và ước đoán có khoảng bao nhiêu Mộ. Nên kết hợp dùng khả năng tiềm ẩn nhập vai người đi chôn cất thì kết quả rất nhanh. Phép này dẽ làm, nhanh chóng, giới hạn được vị trí Mộ, đỡ mất công thăm dò khai quật.

9, Phép ứng dụng thiên nhiên và Sinh học:

Lợi dụng tia nắng mặt trời ( chiếu xiên khoai, nắng Quái ) chiếu xuống khu vực có Mộ đang tìm vuông góc với tia mắt nhìn của mính sẽ nhìn thấy rõ hình ảnh Quan tài độ sâu dưới 1,2m, hình ảnh Tiểu sành, Quách độ sâu dưới 80cm, hình ảnh của xương cốt độ sâu dưới 50cm.

Đánh giá chủng loại Thảo mộc hình dáng dày mỏng, cao thấp để đoán tình trạng của ngôi mộ và xương cốt.

Tiết Sương giáng từ 1-5h sáng chui vào trong sương mù. Quan sát thì biết được chỗ nào có Mộ và tình trạng Mộ, số lượng Mộ.

Đêm nguyệt tận ( trời tối đen không trăng sao ) dùng ống tre tươi đóng xuống khu vực cần xác định Mộ cho người thân trong dòng tộc bước qua sẽ thấy ánh sáng tia điện ( như cởi áo len mùa đông ) dưới gan bàn chân của họ. Dựa theo độ sáng và màu sắc thì biết rõ tình trạng của Mộ.

10, Phép phân kim, nhìn nếm thử:

Đào 1 hố sâu qua mạch nước chảy phân kim để biết hướng Long mạch. Quan sát nước, hoặc nếm, hoặc ngửi, kết hợp khả năng tiềm ẩn để biết được chính xác hướng nào, cách bao xa thì có Mộ, và biết được có bao nhiêu Mộ. Phép này có khả năng tìm Mộ chu vi 50m. Nếu Mộ chôn đầu dòng nước thì cách xa tới 200-300m vẫn có thể xác định được.

11, Phép ghi nhận hình ảnh:

Trước khi mất các vong linh thường có một thời gian nhất định chiếm chỗ của không gian, nên để lại hình ảnh nơi mất hoặc nơi có hài cốt rất rõ nét. Nếu dùng phương pháp này các bạn có thể nhìn thấy rõ vong linh trong trạng thái hiện tại.

12, Phép kiểm tra nhiệt độ và tín hiệu:

Nơi có hài cốt của các vong linh cần tìm khi gặp người thân thường phát ra nhiều tín hiệu đặc biệt và có nhiệt độ khác  hẳn với môi trường xung quanh. Nếu các bạn dùng phép này thì sẽ biết được chính xác vong linh đang ở đâu, tình trạng xương cốt như thế nào..v..v…

13, Phép nhận biết những tín hiệu bất thường:

Những vong linh khi mất đi mà chưa được người thân tìm nhận luôn luôn có những tín hiệu bất  thường để cố ý báo cho mọi người biết. Ví dụ như địa hình, cây cỏ, sinh vật, hoa lá..v..v..nơi có hài cốt cần tìm sẽ có những dấu hiệu không bình thường. Nếu bạn dùng phép này chịu khó quan sát sẽ rất dẽ dàng nhận ra nơi nao có hai cốt mình muốn tìm.

14,Phép dùng Đũa thần & Con lắc:

Người đi tìm Mộ có thể sử dụng đũa thần và con lắc như phép đi tìm nước hoặc tài nguyên dưới đất, chỉ khác một chút là tín hiệu nhận được từ các vong linh tác động vào dụng cụ sử dụng sẽ mạnh hơn và biến hoá nhiều lần. Phải thành tâm và tập trung tư tưởng cao độ mới tiếp nhận và xử lý chính xác được.

15, Phép giám định nhanh:

 

 

Rất nhiều Phép có thể giám định được chính xác có đúng hài cốt mà mình đang cần tìm. Bạn có  thể chọn cách nào phù hợp nhất với hoàn cảnh hiện tại để biết được đâu là phần mộ của người thân.

 

法师陳玉儉

 

風水师

 

占星家

 

外感家

 

手机:0913290384

 

网站:baolavansu.com

 

微信。电邮:tranngockiem57@gmail.com

 

11/1996年,陈法师开办人的隐藏能力研究班。成立人的的潜能研究中心"3/1997年。

方法找烈士墓:

1。开惠眼(第三眼)和忘灵交流:

第一阶段:本身可以出魂离开机身看到圣胎(本身的形影于现在时)。 合眼会出现光圆前面

第二阶段:看到很多忘灵,这时候要注意直走,直看,手做决口读注经让忘灵不能拉,威胁

第三阶段

见到忘灵但不清楚,看到形影但不能说话或者逆向。看到这个人但对别的说话或者逆向。通信这时候只有30%是正确。

第四阶段

接近忘灵根据愿意。看到清楚形影过去或者现在,可以平常对忘灵说话,知道他的愿意

2。方法:按忘灵在不论什么人见面和说话

实现这个方法要成心和有根缘,有庄严的空间,要根据法师的向导

3。方法:请忘灵回来

报过事如:梦,心急,打哈欠,眨眼,昆虫,动物出现:龟,蛇,蝴蝶,鸟、、、突然进家。乌鸦呼,树在园里自然死,当天光有雷鸣,大风很快就没前家。结合这事件和几个别的方法让知道忘灵要求什么,问多通信从忘灵

4。方法:"八

注意观察相貌想找墓的人能知道福德宫(情况的墓要找)这方法只找到四代以下的墓,每坟墓有自己一宫根据形态,色彩,坡灭,至点可以知道

5。方法看紫微:

要研究看哲宫清楚。找新墓,找新清龙,白虎。宫有墓要找到正墓。对面是前墓的地(明堂)。前一宫为左后一宫为右。三方四照是龙虎。按照形性的星就画上坟墓的草图。这方法找到七代以下的坟墓

注意:天官,天福星是父母的坟墓。太阳,太阴是新墓(新埋葬的墓

6。方法看

看形态,色彩每部分的鸡足可以知道正确通信坟墓。这方法很灵应,但这方法只界限三代墓以下

7。方法看附流叶:

如果在特别的条件,没有附流叶,可以成心闭眼拿一个不论什么叶就能看的。看形态,色彩,坡灭,至点,可以知道情况的墓。这方法不界限什么代,血族。什么摸都可以找的

8。方法用地理风水

风水术能知道形态,布局的地区,发现正确有墓的地点,预算有多少墓,结合潜能很快找到

9。方法应用天然和生学

利用太阳的光线(下午,34点)照下有墓地区,光线和眼线看下做成90度角会看的形影棺材在12m

深,干脆在80cm深,骨的形影在50cm 深。

看草木的形态和种类多少高低可以知道墓和骨的情况

露降节(1点晚到5点早上)在露里观察能知道那地方有墓和,墓情况,数量墓

月尾日(黑夜没月,星)用青大竹筒钉下要察定墓的地方,后来给亲人步过会看到光电线影在脚板下。按照光度和色彩就知道墓的情况。

10。方法分金,看,尝味,试

挖一个泡有水走过分金让知道龙脉,观察水,尝味,闻能知道在那向,离多长有墓,有多少墓。这方法可以找墓离50..。如果墓在头水流离200300米也可以找到。

11。方法记忆形影

人前死的时候,有时间占一个位置在空间,所以记忆安丧地方和骨骸形影很清楚的。用这方法我们可以看到清楚忘灵在现在的情况

12。方法检查热度和信号

有骨骸和忘灵要找的地方见亲人的时候常发出多特别的信号,和有特别的热度不如周围的地方。用这方法就知道忘灵在那里,骨骸的情况是

13。方法认出不常的信号

忘灵死去的时候还没得亲人找认常常发出不常的信号告诉给亲人记。比如:地形,树草、、、有骨骸要找的地方出现不常的信号

14。方法用神筷子和摇子

人找墓使用神筷子和摇子如找水和财源在地下。信号认为忘灵作用在用品(筷子)会强过和多次变化。要成心和高度集中精神才接受和受理正确的

 

15。方法快鉴定:有很多方法鉴定正确墓,骨骸要找,你可以选择符合条件环境能知道亲人的墓

Feng shui Master Tran Ngoc Kiem 
 
 
Invited to join Researching Human Hidden Potential Capabilities Committee (since 11/1996) and Center for Investigation Human Potential Capabilities (since 3/1997).
 


15 ways to find the lost tombstones of patriotic martyrs

1, Practicing to open the third eye to communicate with the spirit:

           - Stage 1: You can export the soul out of the body to see the image of yourself in the current state in the halo when closing your eyes.

          - Stage 2: See many strange spirits. You must be very careful in this period. Always look straight, walk forward and sing incantation to avoid being seduced and threatend by those spirits.

          - Stage 3: You can communicate with spirits in some ways. You could either talk to them or only see them. Talk to someone with the face of other. The information in this period is only 30% accurate.

          - Stage 4: You should be able to communicate with any spirit you want to.  Talk to them, see pictures of the past and present and even get to know know their will.

2, Conjuring the wanted spirit into a person to talk

This person must be sincere and well-mannered. This ritual must take place in a dignified space following detailed instructions.

3, Detect the spirit's appearance

Dreaming, sneezing, feeling uneasy

Animals like turtle, snake, butterfly, bird, etc appear out of nowhere

Sudden sound of magpie, barn-owl, hen

Unusual signs such as: dead trees in the garden, lightening and strong wind in front of the house while the sky is clear, lights on the altar blown by sudden strong wind, special smell comes across really fast then dies away, etc

When detecting those signs, we should use some more methods to confirm the spirit's appearance and find out information related to the remains and tomb.

4, Physiognomy

Take a closer look at the "Phúc Đức" (blessing) area on the face to find out  the status of the missing tomb. However, this method is only applied successfully for the relatives who are less than 5 generations away from you. Each tomb is situated on a specific area. We can tell its condition by judging the shape, color and special marks on that area.

5, Using eastern horoscope natal chart

This method must be studied thoroghly and carefully before applied. Look for the new cell where the new star "Mộ" (tomb) is located. This is also the cell corresponding to the tomb. Then locate new "Thanh long" (blue dragon) and "Bạch hổ" (white tiger). In front of the cell is in front of the real tomb (Minh Đường). Likewise, all the cells interacting with the "tomb" cell indicate the surrounding of the real tomb.  Based on that information given by stars in those cells, we can draw a map of the real tomb. This method could be used to find tombs of relatives who are less than 8 generations from you. Pay attention to 2 stars "Thiên quan" and "Thiên phúc" which are the tombs of your parents. "Thái dương" (the sun) and "Thái âm" (the moon) only  refer to new tombs.

6, Reading chicken legs

Look at the shape and color of "Quản, Cái, Cun, Tả, Hữu" to know exactly corresponding information about the missing tomb. This method is useful in finding tombs  of relatives less than 4 generations from you.

7, Reading the betel leaves

In special occasions like finding martyrs graves in the jungles or places where betel leaves cant be found, we can sincerely close our eyes and pick a leaf at our chest level. Look at the shape, color, veins, special marks, etc to gather information about the missing tomb. This method can be used to find any tombs without restriction in generations or blood-related issues.

8, Fengshui and geographical applications

Use fengshui technique to learn about the posture and layout of the area. Based on that information, anticipate where the tombs are and the number of tombs. This method should be combined with the ability to play the role of the one who buried the martyrs. This is an easy and effective method which helps us to limit the tomb area without too many excavations.

9, Natural and biological applications

Taking advantage of the slanting sunlight shining on the area we are searching, if our eyes are right-angles with the sunlight we can see:

- the image of coffin less than 1.2m depth

- the image of outer coffin less than 80cm depth

- the image of bones less than 50cm depth

Then evaluating types of herbs around in terms of shape (thick/thin) and height to predict the condition of the bones and tomb.

In "Tiết Sương Giáng" (frost solar term), get in the frost 1-5am to observe. You will be able to see places with tombs under, the condition and number of tombs.

In "Đêm nguyệt tận" (night without moon and stars), ram a bamboo tube into the land of searching area. Let relatives of the martyr step over it we will see light beam (like what appears when taking off sweater in a dry cold night) under their feet. We can tell the tomb's status by looking at its light and color.

10, Analyzing the water, see and taste

Dig a hole through which the water flows to locate the Dragon line. Observe the water, smell or taste and combine with the special ability to identify the exact direction of the missing tomb, how far away and how many tombs there. This method is applied to find tombs in 50m circumference. If the tomb lies at the beginning of water source, it is possibile to discover from 200-300m circumference.

11, Detecting the spirit’s image

Before disappearing, any spirits are likely to occupy certain space. Thus, those images could linger at the place of their death or burial. We can use this method to see the spirit at current state.

12, Testing the temperature and signal

The place where the dead martyr lies will be likely to emit special signals and different temperature from the surrounding environment. This method will help you to locate exact position of the missing tomb, the condition of bones, etc.

13, Recognizing abnormal signal

Those man who died without being returned to family/relatives often try to get the attention of people by deliberately sending a special signal. For example: the soil, plants, flowers, animals, etc near the missing tomb will look different. If you take a closer and thorough look, you will be able to find the martyr's remains.

14, Using the wand and pendulum

Tomb seekers can use the magic wand and pendulum like when they are searching for water or underground resources. However, the signal sent by spirits will be stronger and varies greatly. You must be sincere and highly focus to be able to receive and process the information accurately.

15, Quick test

There are several ways to confirm whether the bones/remains we found are actually the one we are looking for. You should choose the method that best fits your current situation.

 

Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®