tư vấn bao la vạn sự

Chiêm Niên Nguyệt Nhật Thời (Xem bói theo ngày giờ)

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Số 3

Cập nhật : 05/07/2014
Họ có thể làm nhiều nghề khác nhau. Khó có thể làm mãi một nghề được trên vài ba năm. Họ muốn khi đã thích nghi với một công việc thì phải có được ít nhiều kinh nghiệm và khả năng mới
Số 3

Những đặc trưng tích cực:
Đó là những người rát có duyên, có phẩm chất ngây thơ của trẻ nhỏ. Có đầu óc hài hước và thực sự quan tâm tới người kah1c khiến họ trở thành rất được mọi người ưa chuộng. họ có biệt tài trong giao tiếp với người khác, và rất thích hợp d9d63 làm cho người khác phải cười vui vẻ. Người số sinh là 3 có bản chất lạc quan, hết sức yêu đời. Họ có thể đương đầu với những cảnh thăng trầm trong cuộc đời, và không kéo dài u buồn chán nản trước bất kỳ hoàn cảnh bất lợi nào.
Những nét tiêu cực:
Rất thích được mọi người chú ý là điểm yếu thấy được ở những người có số sinh là 3. Người khác có thể bực mình vì tính cách này. Song người có số sinh 3 có thể không nhận ra điều đó hoặc có thể thấy nhưng dễ bỏ qua, dễ quên đi. Họ thường là những người giao du ba vạ, dễ dàng đến với nhóm này, rồi lại đến với nhóm khác mà thực sự không biết những người khác trong các nhóm đó. Sự ngây thơ là một đặc điểm khác của người số sinh 3 có thể tác hại chính họ. Họ có thể bị những người bạn, bên ngoài có vẻ như thành thật, làm hại, cho nên cần phải cảnh giác với những người “bề ngoài thơn thớt nói cười, mà trong nham hiểm giất người không dao”.
Các quan hệ tình cảm:
Người có số sinh 2, rất kỳ vọng ở các đối tác. Đối tác lý tường của họ phải là những ngưởi đặc biệt hấp dẫn và nổi bật. Quan hệ tình cảm người số sinh 3 rất lãng mạn, đầy chất thơ. Cho nên khi quan hệ này có chuyện chẳng lành thì họ thường chán nản thất vọng, tới mức nhỏ nhặt là cãi lộn xem hôm đó đến lượt ai dọn dẹp bàn ăn và rửa chén bát. Người số sinh 3 cần có cảm giác mạnh và thích bầu không khí lãng mạn, nên khi đối mặt với những việc vất vả không tên trong gia đình thì họ có thể phải tìm những cảm giác đó ở chỗ khác.
Họ là những người thích tán tỉnh và muốn có nhiều người ngưỡng mộ mình. Tìm một đối tác không khó đối với người số sinh 3, nhưng nên chọn những người có cùng sở thích nếu muốn quan hệ được lâu dài. Người cần tìm để có được mối quan hệ lâu dài đó có phải là người có tính cách chan hòa và lãng mạn.
Cương vị cha mẹ:
Họ là những người cha mẹ thích vui đùa, coi con cái không với con mắt của người trên, và thích cùng chia xẻ những kinh nghiệm với chúng. Họ dành nhiều thơi gian cho con cái, đề cập đến những sự kiện nổi bật đang diễn biến. Họ khuyến khích con cái hòa mình với xã hội và giúp con cái có dịp tiếp xúc với bạn bè của họ.
Bậc cha mẹ có số sinh là 3 không nên để con cái coi nhẹ đời sống xã hội của chúng, điều này có thể là một nguy hiểm khi bậc cha mẹ dần dần mất đi nhạy bén. Bậc cha mẹ số sinh là 3 nên dành cho con cái nhiều thời gian và sẵn sàng giúp chúng khi gặp bất kỳ khó khăn nào.
Gia đình, nhà cửa và thời gian rảnh rỗi:
Với người số sinh là 3 thì nhà cửa phải là nơi sẵn sàng mở rộng cửa đối với người khác, một nơi mà những giao tiếp xã hội có thể diễn ra. Họ trang trí bày biện nhà cửa tùy hứng, mỗi phòng có thể có những thiết kế và khung cảnh khác nhau. Tuy nhiên, kiểu cách của họ rất tự nhiên và thường có được kết quả tốt.
Do thích giao du xã hội nên họ sẵn sàng ra khỏi nhà đến với một cuộc họp mặt vui vẻ. Họ thường được nhiều người biết đến trong các nhà hàng, nơi họ là khách thường xuyên lui tới với thú vui ẩm thực. Họ thường tham gia hoạt động địa phương, chẳng hạn đi uống cà phê buổi sáng hoặc tham gia bán hàng quần áo cũ lấy tiền làm từ thiện, trong những dịp như vậy họ thường gặp bà con lối xóm. Họ hiếm khi thui thủi một mình và không thích những hoạt động lẻ loi.
Họ thích các môn thể thao đồng đội để có dịp gắn bó với các đấu thủ khác trong đội. Họ không quan tâm đến các môn thể thao mang tính cá nhân.
Sự nghiệp:
Họ thường làm các nghề phải cùng làm với người kah1c. khiếu trò chuyện, thông tin, thường là nhân tố khiến họ tìm những công việc như đại diện thương mại, đại diện hoặc giới chức quan hệ cộng đồng. Họ cũng có khiếu viết lách và thường là những nhà văn thành công.
Họ nên tránh những công việc mà không cần đến sự hợp tác xã hội và công việc phải đều đều có đến 5 người tham gia. Họ không thích hợp với những công việc văn phòng diễn ra đều đều hàng ngày bởi ít hứng thú với loại công việc này.
Họ có thể làm nhiều nghề khác nhau. Khó có thể làm mãi một nghề được trên vài ba năm. Họ muốn khi đã thích nghi với một công việc thì phải có được ít nhiều kinh nghiệm và khả năng mới, và hướng về tương lai, và sẽ m,ở rộng chân trời của mình đến bất kỳ nơi nào có thể. Vì hay thay đổi nghề nghiệp nên họ khó có thể đạt tới đỉnh điểm một nghề nào đó. Tuy nhiên, không vì vậy mà họ chán nản. với họ, những kinh nghiệm mới và tính đa dạng của công việc quan trong hơn nhiều so với thành công hoặc tiền bạc thu nhập được.
Màu sắc:
Màu đỏ tía phản ánh một cá tính có sức hấp dẫn tế nhị và sang trọng.
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®