tư vấn bao la vạn sự

Chiêm Niên Nguyệt Nhật Thời (Xem bói theo ngày giờ)

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Số 4

Cập nhật : 05/07/2014
Người só sinh 4 tập trung để đi tới thành công và sẽ không để điều gì cản bước tiến tới sự thành công đó. Họ có thể sẽ chẳng quan tâm gì đến những cảm nhận của người khác về những gì họ làm
Số 4

Những đặc trưng tích cực
Chịu khó làm việc, trung thành và có hoài bão. Rất có đầu óc trong thực tiễn tiếp cận cuộc đời. Rất thận trọng không bao giờ quyết định việc gì mà không suy nghĩ chín chắn. Khi đã quyết định rồi thì hành động rất quả quyết. Có khả năng đương đầu với những thăng trầm trong cuộc đời. Tính cách người số sinh 4 rất ổn định. Họ là những người bạn có thể tin cậy, và một khi đã thích ai thì không dễ dàng thay đổi ý nghĩa của mình.
Những đặc trưng tiêu cực
Rất trân trọng truyền thống, khó chấp nhận những thách thức đối với chuẩn mực xã hội hiện hữu. Họ khó dấu được vẻ bất bình với những kẻ hời hợt ngoài mặt, hoặc có những lối sống hay thay đổi, tráo trở. Họ không tin cậy những gì họ không biết song lại rất dễ chịu, thoải mái với những gì trong tầm hiểu biết của mình. Điều này dẫn tới việc khó chấp nhận người khác khi người này chọn một hướng đi khác. Người có số sinh là 4 nên cố gắng để được cởi mở hơn để thay đổi và chấp nhận người khác, dù họ thế nào. Những tham vọng của người số sinh 4là nguồn gốc những căng thẳng nếu những tham vọng đó không đạt được. trong tình trạng căng thẳng, họ có thể gây gổ, nặng lời với bất kỳ ai đang có mặt. Cho nên cần chế ngự sự căng thẳng đó bằng cách khác để có thể tránh những đụng độ không cần thiết.
Các quan hệ tình cảm:
Họ tiếp cận tình yêu và các mối quan hệ tình cảm một cách nghiêm túc, và không hề biết né tránh. Họ muốn dành những ưu tiên hàng đầu cho những cam kết lâu dài. Người khác thấy lôi cuốn ở tính cách ổn định và bảo đảm an toàn nơi người số sinh 4, và đối với những người có tính cách yếu ớt cần kiểm soát được nhiều hơn trong cuộc sống cũng cảm nhận như vậy.
Nói chung, người số sinh 4 là những đối tác biết yêu chiều, chăm lo, biết bảo vệ người họ chọn va rất chung thủy, rất đáng tin cậy. Họ nên thận trọng không áp đặt các đối tác và dành cho họ nhiều tự do và không gian riêng tư. Người số sinh 4 khó biểu thị tình cảm công khai với những đối tác, điều này thể hiện và giải thích được vì sao họ lại thiếu cảm xúc. Đối tác của người số sinh 4 cần chấp nhận việc người bạn đời của họ không dễ dàng với những tình cảm lãng mạn mà phải hiểu rằng họ có những cách khác bộc lộ sự yêu mến của mình. Người số sinh 4 nên cố gắng cởi mở với đối tác của mình.
Sự căng thẳng trong đời sống của người số sinh 4 có thể gây ra những khó khăn nếu họ trút bực tức lên đầu đối tác của mình. Người có số sinh 4 thường mang bực bội về nhà, và giận cá chém thớt để giải tỏa những khó khăn riêng tư. Họ và những đối tác của họ nên nhận ra rằng đây là một cái nết có thật mà phải tìm cách mà hạn chế nó. Điều đặc biệt quan trọng là người số sinh 4 là người thật thà và cởi mở khi bộc lộ tình cảm của mình trong những tình huống như vậy, nếu không thì quan hệ giữa họ đã tan vỡ.
Cương vị làm cha mẹ:
Họ rất quan tâm tới con cái và muốn chúng có được những điều tốt đẹp nhất. Họ coi những truyền thống gia đình rất quan trọng, và muốn con cái phải biết như vậy trong các hoạt động của chúng. Khó khăn nảy khi con cái của họ trong tuổi thiếu niên lại muốn có những lựa chọn khác nhau trong đời. người số sinh 4 muốn con cái có những tốt đẹp nhất trong đời, và tin tưởng chúng biết phân biệt đúng sai, song điều quan trọng trong tư cách làm cha mẹ, họ cần chấp nhận việc chúng có quyền đưa ra những quyết định độc lập, bất kể ra sao, …
Gia đình, nhà cửa và thời gian rảnh rỗi:
Rất coi trọng nhà cửa. họ chỉ có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong một khung cảnh ngăn nắp, và sẽ dành nhiều nỗ lực làm cho ngôi nhà của họ được ấm cúng. Họ thích làm việc nhà, chăm sóc vườn tược và những việc khác trông ngay thấy hữu ích. Bởi thời gian để tổ chức, sắp xếp, bày biện nhà cửa là liệu pháp tốt cho sức khỏe của người số sinh 4, và việc này có thể phát triển thành một hình thức khác trị bệnh stress.
Có thể họ không thích mở rộng quan hệ xã hội, không thích những cuộc tụ tập ồn ào, phải tiếp xúc với những người hời hợt. họ thích có dịp tham gia những sự kiện xã hội trầm lắng và thích co một vài người bạn thân cùng nhau dùng bữa.
Người có số sinh 4 nên phát triển những hoạt động trong thời gian rảnh rỗi để giảm bớt căng thẳng. có thể tham gia các môn thể thao nhưng nên tránh những môn thi đấu vì có thể làm tăng căng thẳng. Leo núi hoặc đi bộ lên sườn đồi có thể là những môn thích hợp vì người có số sinh 4 thích những thách thức và có thể thấy được những gì mình thực hiện được.
Sự nghiệp:
Rất quan tâm và nhiều hoài bão về sự nghiệp. do chịu khó làm việc và chân thật, trung thành, họ có quyền hy vọng được mọi người biết tới và đánh giá đúng về họ. Nếu họ cảm thấy những nỗ lực của mình không được biết đến, họ sẽ rất bực bội và chán nản.
Người só sinh 4 tập trung để đi tới thành công và sẽ không để điều gì cản bước tiến tới sự thành công đó. Họ có thể sẽ chẳng quan tâm gì đến những cảm nhận của người khác về những gì họ làm. Họ có thể hạnh phúc nhất trong một hãng nhỏ, tại đó sự chân thành, trung thực và quyết tâm của họ dễ được nhận ra hơn và dễ được tưởng thưởng. Nếu họ cảm nhận được cùng làm việc để đạt mục đích chung thì họ có thể có quyết tâm mang lại lợi ích cho tập thể. Nếu là chủ, họ là những người công bằng và biết điều. Họ có một khả năng khác thường là biết nhận ra khuyết điểm của mình, đó là thứ vô giá dành cho một người chủ.
Người có số sinh 4 thường thành công trong điều hành công việc. tự mình làm chủ, họ hiểu rõ mục tiêu cần nỗ lực đạt tới và biết sẽ đạt tới mức độ nào.
Màu sắc:
Thích màu đỏ, một màu mang lại niềm tin và phản ánh sự quả quyết phải mang tới sự thành công.
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®