tư vấn bao la vạn sự

Tu vi 1.3

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Thiên tướng

Cập nhật : 05/07/2014
Thiên Tướng miếu: Dần Thân Vượng thì Tí Ngọ, Tuất, Thìn cung Đắc địa : Tỵ, Hợi, Sửu, Mùi vị Hãm thì Mão, Dậu khá tường phân. Thiên Tướng dương Thủy kể đi Miếu địa tướng mạo uy nghi thanh nhàn Tính thời chẳng chịu nói càn Lòng thời nhiệm nhặt mọi đàng ung dung Thìn Tuất Tướng ngộ Thiên Không

SAO THIÊN TƯỚNG

 

(Nam Đẩu Tinh – Dương Thủy – Chủ Quan Lộc, Phúc Thiện)

Thiên Tướng miếu: Dần Thân

Vượng thì Tí Ngọ, Tuất, Thìn cung

Đắc địa : Tỵ, Hợi, Sửu, Mùi vị

Hãm thì Mão, Dậu khá tường phân.

Thiên Tướng dương Thủy kể đi

Miếu địa tướng mạo uy nghi thanh nhàn

Tính thời chẳng chịu nói càn

Lòng thời nhiệm nhặt mọi đàng ung dung

Thìn Tuất Tướng ngộ Thiên Không

Cát tinh gia hội, uy trong quyền ngoài

Miếu cung tài cán hơn người

Hãm cung thờ phụng sửa nơi làm thầy

Tướng miếu Không vong án ngữ

thân nay khó toàn: Hoặc bị súng đạn đao gươm,

Tứ chi đầu mặt tật thương đó mà.

Cung Quan, Tướng đóng xem qua,

Nếu gặp Tuần Triệt khó mà rạng danh,

Thìn Tuất Tướng đóng cũng xin

 Ấy là quí hiển đua tranh với người

Tí Ngọ, Liêm Tướng cùng ngồi

Giáp Kình Dương ắt ngục tai đợi ngày

Nữ lưu Tướng địa rất hay

Hiền phu, quí tử tháng ngày thảnh thơi

Tướng Hồng số gái yên vui,

Chồng sang kết nguyện phúc thôi dồi dào

Nếu gặp Khúc, Cái, Mộc, Đào

Vẫn là phúc trọng, tính âu đa tình.

Cước giải:

Tướng đóng Mệnh ở cung miếu, vượng, đắc địa thì người có thân hình nở nang, cao vừa tầm, da trắng, dáng mặt uy nghi, tính đôn hậu, rất thông minh, thích ăn ngon mặt đẹp, được hưởng vinh hoa phúc thọ. Nếu gặp nhiều cát tinh thì thật là toàn mỹ.

Nếu vượng, địa mà gặp Kình, Đà thì lại chuyên về kỹ nghệ hay là kinh doanh, và chắc chắn là phát đạt. Trong trường hợp gặp nhiều Hung tinh khác đóng thì ắt kém về sự tốt đẹp, nhưng cũng được giàu có và an vui, không có gì đáng lo ngại. Song nếu gặp Tuần Triệt thì công danh trắc trở, tiền bạc eo hẹp, hay gặp ách như dao súng, và chắc không được thọ. Nếu gặp Thiên Hình đồng cung thì đầu, mặt tay chân bị thương tích.

Nữ mệnh: có Tướng  miếu, vượng, đắc địa là người có tài đảm đang, hay ghen. Nếu cát tinh cùng hội thì thật là hoàn mỹ, ấy là số vượng phu ích tử. Nếu gặp Tuần Triệt thì cô đơn, khốn khó. Vì được giàu có thì không thọ.

Thiên Tướng hãm địa cũng là gái có tài, nhưng trọn đời buồn khổ về chồng con. Nếu hãm mà gặp hung tinh nữa thì là hạng lăng loàn, khắc chồng, hại con, khó hưởng thọ.

Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®