tư vấn bao la vạn sự

Nuôi dạy Trẻ em theo Lý số - Phong thủy - Chuyên gia: Trần Thị Minh Phúc

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Đúng, sai, tốt, xấu chẳng bằng HỢP.

Cập nhật : 08/05/2018
Con đường nào cũng có đầy sỏi đá. Nhưng nếu ta yêu con đường đó, ta sẽ hướng con mắt đến những bông hoa ven đường, ngắm nhìn bầu trời xanh, lắng nghe tiếng chim hót. Lúc ấy, sỏi đá dưới chân chỉ đơn giản là một phần của con đường mà thôi.
 Đúng, sai, tốt, xấu chẳng bằng HỢP.
Đối với mình, mọi vấn đề có thể mang ra tranh luận về đúng hay sai, tốt hay xấu, đơn giản chỉ là các quan điểm khác nhau. Một quan điểm có thể đúng ở hoàn cảnh này, nhưng ở hoàn cảnh khác lại không còn đúng nữa. Một lựa chọn có thể tốt với người này, nhưng không hề hiệu quả với người kia. Mình luôn có xu hướng nhìn mọi việc từ nhiều phía, tham khảo chọn lọc từ nhiều quan điểm và vẽ cho mình 1 con đường riêng phù hợp với hoàn cảnh, cá tính và khả năng của mình nhất.
Nói đơn giản như việc nuôi dạy con đã có hàng tá các cuộc tranh luận đúng sai. Sữa bò hay sữa mẹ? Ăn dặm kiểu Tây hay kiểu ta? Cho con ngủ chung hay ngủ riêng? Cho con đi học hay dạy con ở nhà? Chọn trường công, trường tư hay trường quốc tế? Kỉ luật nghiêm khắc hay kỉ luật không nước mắt? Vân vân và mây mây. Vấn đề là, sau một hồi tranh luận say sưa, người ta vẫn lựa chọn con đường mình đã chọn lúc đầu. Cái duy nhất còn đọng lại chỉ là sự hoài nghi về lựa chọn của mình và thù hằn bên đối nghịch. Kết quả đó liệu có đáng không?
Con đường nào cũng có đầy sỏi đá. Nhưng nếu ta yêu con đường đó, ta sẽ hướng con mắt đến những bông hoa ven đường, ngắm nhìn bầu trời xanh, lắng nghe tiếng chim hót. Lúc ấy, sỏi đá dưới chân chỉ đơn giản là một phần của con đường mà thôi.
Một cuốn sách có thể vô giá trị với người khác, nhưng là kho báu với ta, chỉ cần ta thấy hợp. Một công việc có thể đầy gian khổ hoặc không có tiềm năng trong mắt người khác, nhưng đối với ta lại tràn đầy trải nghiệm quý giá, chỉ cần ta thấy hợp. Một lối sống có thể bị người khác coi là tẻ nhạt, nhưng có thể mang đến cho ta biết bao niềm vui và ý nghĩa, chỉ cần ta thấy hợp. Ta có thể nhận lời khuyên từ người khác, nhưng bản thân ta mới là người quyết định. Chân lý chỉ là chân lý khi người ta thực sự tin vào nó. Nếu ta có thể hoà hợp và giữ vững niềm tin với những sự lựa chọn của mình, cuộc sống sẽ là một vườn hoa muôn màu, mỗi ngày đều là một ngày đáng sống.
Chuyên gia: Trần thị minh Phúc
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®