tư vấn bao la vạn sự

Phép xem Tay

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Đường Tử Tức (Con Cái)

Cập nhật : 05/07/2014
Đường chỉ tay hay dấu hiệu biểu hiện sự tuyệt tự: - Gò Kim tinh phẳng, lắng, không có nếp nhăn, ở cườm tay có một đường chỉ vòng lên theo đường vòng cung

Đường Tử Tức (Con Cái)

Đường Tử tức nằm ở cùng vị trí với đường tình duyên. Đó là những đường chỉ nhỏ nằm dọc theo đường này. Khi muốn biết về số con cái hiện có và sẽ có ở một người thì nên xem tay nữ giới thuận hơn nam giới.

Theo kinh nghiệm của những nhà nghiên cứu chỉ tay Đông cũng như Tây thì những đường này đậm nét, thẳng là tốt, đó là dấu hiệu về những đứa con trai khỏe mạnh. Nếu mỏng manh, mờ nhạt, cong queo, đứt quãng là gái hoặc khó nuôi, sức khỏe yếu, v.v...

Tuy nhiên không nên hoàn toàn nghĩ rằng có bao nhiêu thì có bấy nhiêu con vì sẽ có những đường chỉ lệch lạc khó khăn.

 Đường chỉ tay hay dấu hiệu biểu hiện sự tuyệt tự:

- Gò Kim tinh phẳng, lắng, không có nếp nhăn, ở cườm tay có một đường chỉ vòng lên theo đường vòng

cung.

- Ngôi sao xuất hiện ở đường định mạng.

- Đốt cuối ngón giữa có hình chữ thập.

- Ở đầu ngón út có vân xoắn theo hình trôn ốc.

- Gò Mộc tinh lan sang gò Thổ tinh.

 

XEM BỆNH TRẺ NHỎ

 

 Màu sắc:

Ở các em bé khoảng 3 tuổi có thể xem màu sawsd bàn tay để định bệnh:

- màu tím; bệnh nhiệt

- màu hồng; thương hàn

- màu xanh; kinh phong

- màu trắng; suy bại

- màu vàng; bệnh tỳ vị

- màu đen xám; nguy hiểm

- màu vàng ửng hồng lẫn đỏ; không có bệnh, sức khỏe tốt.

Nhiều chỉ và mềm: không nên quá gò ép đứa bé để tự do phát triển thiên tư.

Đường ngang dưới và đường thénar (sinh đạo) dính nhau ở chỗ phát nguồn thì cần phải khuyến khích, che chở và tập dần cho đứa bé, giúp nó tự tin và yên ổn tinh thần. Nếu ngón cái dài thìlại càng phải quan tâm đến đứa bé.

- Khi đường ngang dưới và đường thénar rời xa nhau thì phải lưu ý coi chừng đứa trẻ vì đây là dấu hiệu của tính luôngtuồng, dễ hư hỏng. Cần phải chọn bạn cho chúng (khi chúngvừa lớn).

- Nếu đường ngang dưới cong và ngả nhiều về phía dưới cườm của lòng bàn tay là đứa bé mơ mộng viễn vông và có tính bất thường. Không nên cho kết bạn với những trẻ có khuynh hướng hung hăng.

- Bàn tay quá hẹp biểu hiện tính ích kỷ hướng nội. Nên cho trẻkết bạn với nhiều trẻ khác để gây tính hợp quần.

- Nếu đường ngang dưới nơi bàn tay gãy và có hình một cù lao là có sự kém sút về tinh thần cho đứa trẻ lúc còn nhỏ (giáodục và bồi dưỡng các chất cần thiết cho cơ thể)

 

Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®